Làm thế nào để bạn có một website bán hàng hiệu quả?

Ngày: 02 / 08 / 2018 , 08:26 AM Đăng bởi: Trương Văn Tuấn
Trong kinh doanh online, website quyết định lên tới 70% sự thành công của việc bán hàng, đặc biệt là trong thời đại xu hướng mua sắm online ngày càng trở nên phổ biến như hiện nay. Sự phổ biến cũng đồng nghĩa với mức độ cạnh tranh sẽ ngày càng gay gắt. Bằng cách mang lại trải nghiệm tốt nhất, thuận tiện nhất cho khách hàng khi tham quan mua sắm trên website, công việc bán hàng của bạn sẽ có “tiền đồ” sáng lạn hơn.
Làm thế nào để bạn có một website bán hàng hiệu quả?

Những bí quyết được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thiết kế website bán hàng hiệu quả hơn.

1. Xác định nhóm khách hàng tập trung.

Mục đích của việc xác định nhóm khách hàng tập trung chính là giúp bạn khoanh vùng đối tượng phục vụ chủ yếu, từ đó có những nghiên cứu, khảo sát về sở thích, thói quen cũng như nhu cầu mua sắm, thị hiếu của đối tượng này để tạo nên bố cục, giao diện thích hợp nhất.

2. Sử dụng hình ảnh chất lượng, trung thực.

Hình ảnh là yếu tố cực kỳ quan trọng. Sử dụng hình ảnh chất lượng, trung thực không những giúp tạo nên giao diện đẹp, bắt mắt, mà còn khơi gợi niềm tin, sự thỏa mãn nơi khách hàng khi truy cập.

Theo đó, ảnh chụp sản phẩm phải rõ ràng, sắc nét và phải là hình ảnh thật của sản phẩm. Không nên chỉnh sửa quá đà, khác xa so với ảnh thật của sản phẩm vì như vậy thì sau khi nhận hàng, nếu sản phẩm không được như trong hình thì khách hàng sẽ mặc định trang của bạn bán hàng không trung thực, không uy tín và tất nhiên, sẽ không quay lại lần thứ 2.

Một điều cần quan tâm khi sử dụng hình ảnh là vấn đề về dung lượng, ảnh nên được đưa về một chuẩn size nhất định, dung lượng nhẹ để không làm ảnh hưởng đến tốc độ tải trang.

3. Kết hợp công cụ chat trực tuyến.

Trước khi chọn mua một món đồ nào đó, đa số khách hàng sẽ có nhu cầu được tư vấn thêm về ưu – nhược điểm, cách sử dụng sản phẩm, các chương trình khuyến mãi... do đó website bán hàng của bạn nhất định phải được tích hợp công cụ chát trực tuyến để giải đáp thắc mắc cho khách hàng ngay khi họ có yêu cầu. Điều này sẽ giúp bạn hoàn thành tốt hơn khâu chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng chu đáo và tận tình hơn, đồng thời thể hiện tính chuyên nghiệp của website.

4. Danh mục sản phẩm rõ ràng, thuận tiện.

Nếu website của bạn kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau thì đòi hỏi danh mục sản phẩm phải được sắp xếp theo từng mục (mặt hàng) rõ ràng để khách hàng tiện tìm kiến và theo dõi. Chẳng hạn, sắp xếp theo size, theo chất liệu, chủng loại, giá cả, xuất xứ...

5. Lựa chọn công ty thiết kế web uy tín.

Cuối cùng, yếu tố then chốt nhất để sở hữu được website bán hàng hiệu quả đó chính là lựa chọn công ty thiết kế web uy tín. 

Khi hợp tác với một công ty thiết kế web uy tín, bạn sẽ được:

+Làm việc với đơn vị nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo hơn cho một website mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

+Giá thành phải chăng

+Hỗ trợ bảo hành, bảo trì website nhiệt tình, tận tâm và nhanh chóng.

NADIWEB.NET là một trong những đơn vị thiết kế web với hơn 11 năm kinh nghiệm, sẽ là đối tác phù hợp nhất để cùng bạn tạo nên một giao diện hiệu quả nhất. Với đội ngũ nhân viên giàu sáng tạo, kinh nghiệm và nhiệt huyết với nghề, nhiều năm qua chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy của hàng nghìn khách hàng trên khắp 3 miền đất nước.
Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn và báo giá.

INTERNET