Thiết kế website chuyên nghiệp với 5 yếu tố quan trọng sau

Ngày: 10 / 08 / 2018 , 05:19 PM Đăng bởi: Trương Văn Tuấn
Ngày nay, để xây dựng một website kinh doanh thành công thì ngoài đảm bảo được yếu tố đẹp mắt, cầu kỳ, độc đáo thì cũng cần có những tính năng chuyên nghiệp để thu hút khách hàng sử dụng website của bạn. Vậy website cần có những tính năng nào? Dưới đây chúng tôi xin chia sẻ 5 tính năng giúp website bạn trở nên hấp dẫn, thân thiện hơn với người dùng và hỗ trợ cho mục đích kinh doanh của bạn nhé!
Thiết kế website chuyên nghiệp với 5 yếu tố quan trọng sau

1) Reponsive và điều hướng rõ ràng.

Tính năng reponsive có nghĩa là website bạn sẽ tự động điều chỉnh cho phù hợp với kích thước thiết bị của người truy cập. Do đó, reponsive website phải có giao diện rõ ràng, tự động điều hướng người dùng tới các sản phẩm và các nút mua hàng, khi đó các trang sẽ tự động co dãn, các nút mua hàng và shopping cart cũng dễ dàng nhận thấy được.

2) Seo.

Ngày nay, Seo website đã trở thành hình thức không còn quá mới mẻ, đây là cách tối ưu hóa website với công cụ tìm kiếm và cũng là tính năng cần có để đảm bảo có được đúng khách hàng và traffic truy cập vào website của bạn. Với thiết kế website chuẩn Seo sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc quảng bá và thu hút người dùng sử dụng website bạn hơn, tạo điều kiện thuận lợi cho việc kinh doanh của bạn.

3) Tính năng tương tác với khách hàng.

Đối với website bán hàng thì tính năng tương tác tốt với khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, khi đó khách hàng có thể hỏi những thắc mắc, từ đó gia tăng cơ hội bán hàng cao hơn. Ngoài ra, bạn có thể thiết lập diễn đàn để họ có thể chia sẻ thông tin giữa các khách hàng với nhau, hoặc bạn có thể gửi họ những mặt hàng dùng thử, quà tặng miễn phí,…để thu hút nhiều người chú ý đến bạn.

4) Tích hợp mạng xã hội.

Ngày nay, các trang mạng xã hội có xu hướng hoạt động mạnh mẽ nên bạn cũng đừng quên tích hợp tính năng này nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, việc tích hợp mạng xã hội còn giúp hỗ trợ cho việc Seo web, tăng khả năng xuất hiện cho nội dung và sản phẩm của bạn trên công cụ tìm kiếm, cũng như tăng lượng traffic và thứ hạng website.

5) Bảo mật thông tin khách hàng.

Tính năng bảo mật thông tin khách hàng sẽ giúp cho người dùng cảm thấy yên tâm khi sử dụng website của bạn. Đây cũng là cơ sở đảm bảo website của bạn uy tín, đáng tin cậy và giữ khách hàng tiếp tục giao dịch với bạn lâu dài. Bên cạnh, website cũng nên tích hợp phương pháp bảo mật SSL để tự bảo vệ mình và chống nạn ăn trộm thông tin khách hàng.

Đừng bỏ qua 5 tính năng quan trọng cần có trong 1 website để thể hiện được sự chuyên nghiệp trong việc kinh doanh của mình. Hy vọng với những chia sẻ trên đã giúp bạn có được một website đẹp mắt, ấn tượng, độc đáo, chuyên nghiệp và thu hút khách hàng nhé.

ST.